dark world เกมล่า เต็มเรื่อง

dark world เกมล่า เต็มเรื่อง

dark world เกมล่า เต็มเรื่อง

dark world เกมล่า เต็มเรื่อง Dark World เกม ล่า ฆ่า รอด – ไอเดียน่าดึงดูด แม้กระนั้นเหนื่อยเลยไปไม่รอดเรื่องย่อ หลังจากสงครามโลกครั้งที่ 3 เกิดขึ้นและก็จบสิ้นลงด้วยความล่มสลายของระบบเศรษฐกิจ ผู้คนอยู่อย่างไร้กฎข้อบังคับ คนมั่งมีคือพระเจ้า คนยากจนเป็นเพียงแค่ขี้ข้ารับใช้ คนกล้าแกร่งแค่นั้นที่รอดชีวิต ‘เฟียร์’ (ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์) , ‘ไอรีน’ (อริสรา ทองบริสุทธิ์) และ ‘รัน’ (รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) ในวัยเด็ก ต่างถูกจับให้ลงเล่นในเกมที่จัดขึ้นมาเพื่อตอบสนองความเพลิดเพลิน ความบ้าคลั่งของคนมั่งมี กติกามีเพียงแต่คนไหนแพ้ถูกตาย เฟียร์โดนเพื่อนรักคิดคดทรยศจนแทบฆ่าไม่รอด 20 ปีผ่านไป

โลกที่พวกคุณรู้จักยังทารุณโหดร้ายไม่แปลง 3 สาวต่างมีชีวิตและทางที่ไม่เหมือนกัน แม้กระนั้นชะตากรรมนำพาให้ทั้งหมดโคจรมาพบกันแล้วก็จะต้องลงแข่งขันในเล่นเกมที่พนันด้วยชีวิตอีกรอบ แต่คราวนี้ผู้ใดกันจะเป็นผู้ชนะ!แถมตัวหนังเองก็ยังมีดีกรีได้ไปเดินสายประกวดก่อนฉาย dark world เกมล่าเต็มเรื่อง จริงในเทศกาลหนังสุดยอด อีกทั้ง ‘เทศกาลภาพยนตร์แฟนตาสติกนานาประเทศปูชอนครั้งที่ 25’ (Bucheon International Fantastic Flim Festival 2021) ที่จัดฉายให้คนประเทศเกาหลีใต้ได้ชมพร้อมกับ Q&A แถมยังได้เป็น 1 ใน 9 เรื่องที่ได้เข้าชิงรางวัล ‘Méliès International Festivals Federation (MIFF) Award for Best Asian Film’ (รางวัลภาพยนตร์เอเชียดีเยี่ยมที่สุด สหพันธรัฐเทศกาลภาพยนตร์แฟนตาสติกนานาชาติ) ก่อนจะได้กลับมาฉายให้คนไทยได้ดูกัน

เกมเอาชีวิตรอด Dark World

ในโลกข้างหลังหายนะ ที่สะดุดตาด้วยงานสร้างที่เหมือนจริง แต่เรื่องราวกลับวุ่นวายเกินควบคุมจุดแรกที่ทำให้พวกเราพึงพอใจ Dark World เกม ล่า ฆ่า รอด ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ โน้ต จูเนียร์-จิตต์สินธ์ ผุดผ่องอินทรกุล (ลูกขำขันตกไม่ไกลต้น) ที่ได้ อิง ลำพระเพลิง (The Pool นรก 6 เมตร) มารับหน้าที่เขียนบท คือเบื้องหลังของเรื่องที่อยู่ในโลก Post Apocalypse ซึ่งน้อยครั้งที่เราจะได้เห็นในรูปภาพยนตร์ไทยสองเป็นความอาจหาญและตั้งใจของผู้กำกับรวมทั้งทีมผู้สร้างที่เราสัมผัสได้อย่างเห็นได้ชัดว่า พวกเขาต้องการจะพรีเซนเทชั่นมุมมองรวมทั้งเนื้อหาที่แปลกใหม่ของหนังไทยให้ผู้ชมได้ทดลองสัมผัส พวกเราก็เลยค่อนข้างจะพึงพอใจอยู่พอเหมาะพอควรว่า

เรื่องราวของ dark world เกมล่า เต็มเรื่อง

จะถูกพรีเซนเทชั่นออกมาในต้นแบบไหน มหาวายร้ายระเบิดเมือง กับเพราะว่าพวกเราคู่กัน หนังวายสุดแรงจากซีปรี่ย์วายของ GMM แล้วก็หนังตลกแอ็คชั่นจากเจมส์บอนด์ผู้ที่แล้วตามติดแดดดี้ไมค์แองเจโล

ในเวลาที่ร่างทรงกับอีเทอร์นอลก็ยังคงยึดโรงเหนียวแน่นอยู่ทำให้ดาร์คเวิร์ลเหลือแค่สองรอบตั้งแต่วันแรกในบางสาขา รวมทั้งเมื่อผู้ชมเรื่องอื่นกันมากยิ่งกว่า วันต่อมาโรงที่ฉายมากมายรอบกว่าจึงโดนลดรอบลงไปด้วย แต่ว่าถึงจะมีรอบน้อยก็ไม่ใช่ว่ารอบที่ฉายคนดูจะแน่น รอบที่มองกลางวันแสกๆนี้มีกันแค่ 4 คนเอสพละท้องนาด รัชดาความรู้สึกในขณะชมหัวข้อนี้มากมายมากนะครับ ส้มป่อย หนังออนไลน์ เรื่องราวแปลกพูดถึงสังคมสมัยความรุ่งโรจน์ล่มสลายเนื่องจากการรบ ในหนังมีสิ่งของวัสดุอุปกรณ์ที่เราไม่คิดว่าเค้าจะคิดได้หลายแบบ

การแสดงของดาราระดับมือโปรมากไม่น้อยเลยทีเดียวนับว่าเป็นสุดยอด ดนตรีประกอบขับอารมณ์เจริญ แม้กระนั้นแต่เมื่อมองจบแล้วรู้สึกทรมาณสาหัสจิตตกมาก เนื่องจากหนังเต็มไปด้วยความหยาบคายเหี้ยมโหดเห็นแก่ตัวมั่วเพศไม่มีซึ่งความดีถึงขนาดให้คะแนนไม่ได้เลยทีเดียวคลิปคุยที่ทำก็บรรยายความรู้สึกไม่ครบครับ ตัดตอนท้ายที่กำลังจะพูดในสิ่งที่ทำให้ไม่สบายใจออก เพราะเรายังต้องการมีชีวิตอยู่ต่อไป ผู้ใดกันแน่ต้องการมีความทุกข์ทรมานมากถึง 2 ชั่วโมงในชีวิต รีบไปดูหนังประเด็นนี้ได้เลยจ๊าขอรับ

Dark World บอกเล่าเรื่องราวข้างหลังสงครามโลกครั้งที่ 3

ซึ่งมีผลกระทบให้สภาพสังคมในขณะนี้เต็มไปด้วยความโหด ไร้ซึ่งกฎระเบียบ อำนาจสูงสุดตกเป็นของเหล่ามหาเศรษฐีเพียงแต่หยิบมือที่รอควบคุมคนชนชั้นล่างที่จำต้องกระเสือกกระสนเอาชีวิตรอดด้วยการเล่นเกมที่ชีวิตเพื่อแลกเปลี่ยนกับเงินก้อนโตจนกระทั่งวันหนึ่ง การแข่งขันเอาชีวิตรอดสุดยิ่งใหญ่ที่มีเงินรางวัลมหาศาลอย่าง ‘การประลองค้าขนบธรรมเนียม’ ก็เวียนกลับมาอีกรอบ แล้วก็นั่นจึงเป็นจุดเริ่มที่ทำให้หญิงสาวอีกทั้ง 3 คน อย่าง ไอรีน (ดิว-อริสรา ทองคำบริสุทธิ์), เฟียร์ (แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์) แล้วก็ รัน (น้ำหวาน-รักษ์ณภัค ตระกูลธนทัศน์) ตกลงใจเข้าร่วมงานเพื่อทำจุดมุ่งหมายของตนให้เสร็จ

ฟีดแบคหนัง รีวิวหนัง Dark World เกม ล่า ฆ่า รอด

ฟีดแบก dark world เกมล่า เต็มเรื่อง  – ถึงแม้ครั้งเซอร์แบบอย่างหนังที่ปล่อยออกมาจะยังไม่ค่อยดึงดูดใจผู้ชมได้มากสักเท่าไหร่ แต่ด้วยออร่าของหนังที่เคยได้ได้โอกาสได้ไปออกฉายตามเทศกาลหนังนานาชาติมาก่อน ก็เลยทำให้เป็นกิมมิกที่น่าสนใจขึ้นเป็นกอง แล้วก็อยากจะไปค้นหาคำตอบจริงๆว่า…มันมีอะไรที่เด่นมากมายเลยหรือ ถึงขั้นได้มีโอกาสที่ยิ่งใหญ่รวมทั้งสร้างชื่อเสียงให้กับหนังไทยขนาดนี้

Dark World เกม ล่า ฆ่า รอดล่าสุด

เมื่อคืนนี้วานนี้ (9 พ.ย.) “Dark World เกม ล่า ฆ่า รอด” ได้ฤกษ์จัดงานเปิดตัวรอบกาล่ารอบปฐมฤกษ์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยให้สื่อมวลชนและก็ผู้มีเกียรติได้พิสูจน์ดูหนังประเด็นนี้เป็นกรุ๊ปแรกๆณ โรงหนังเมเจอร์ซินีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยที่ฟีดหามรวมทั้งข้อคิดเห็นเกี่ยวกับหนังชุดแรกได้เผยออกมาแล้ว ดูราวกับว่าหนังจะได้รับเสียงสรรเสริญผสมปนเปไปกับคำติติง หลายๆเสียงเห็นพ้องตรงกันว่า เป็นหนังไทยที่มีคอนเซ็ปต์ที่ฉีกออกจากแนวเดิมอย่างชัดเจน เพียงแต่ว่าส่วนประกอบต่างๆในหนังยังใส่เข้ามาได้สมดุลได้ดีพอเพียงตัวหนังกล่าวถึงเรื่องของโลกดิสโทเปียหลังจากเรื่องราวสงครามโลกครั้งที่ 3 จบลง ทำให้เมืองล่มสลาย ผู้คนอยู่อย่างไร้กฏเกณฑ์ คนร่ำรวยแปลงเป็นพระผู้เป็นเจ้า ส่วนคนยากจนเปลี่ยนเป็นเพียงของเด็กเล่นของคนมั่งคั่ง ‘เฟียร์’ (ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์) , ‘ไอรีน’ (อริสรา ทองคำบริสุทธิ์) และ ‘รัน’ (รักษาณภัค ตระกูลธนทัศน์) ก็เลยถูกจับให้ลงเล่นเกมที่มีชื่อว่า ‘การค้าประเพณี’ (ไม่ได้เขียนไม่ถูกนะครับ

ในหนังใช้คำว่าขนบธรรมเนียม ไม่ใช่ประเวณี จริงๆนะ) คนที่อดทนที่สุดก็จะแปลงเป็นผู้ชนะ ส่วนผู้ที่แพ้ก็จำเป็นต้องเดิมพันด้วยชีวิตความน่าสนใจของ Dark World เริ่มตั้งแต่พล็อตโลกอนาคตที่สภาพเศรษฐกิจล่มสลาย ไม่ใช่พล็อตใหม่ หนังฮอลลีวูดนับร้อยเรื่องเคยเนรมิตภาพความแล้ง ชีวิตคนเราที่ยากจน ต้องต่อสู้ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด แต่พวกเราอาจจะยังไม่เคยเห็นประเทศไทยจำลองภาพเหล่านั้นมาให้ผู้ชมได้เห็น Dark World จึงหยิบเอาเหตุหลังจากที่สงครามโลกครั้งที่ 3 จบลง

ท่ามกลางความล่มสลายของระบบเศรษฐกิจ คนร่ำรวยก็เลยขึ้นแทนข้อบังคับ ส่วนคนยากจนจำต้องก้มหน้าก้มตารับชะตาชีวิต มีเพียงคนที่อดทนเพียงแค่นั้นที่เหลือรอดโลกอนาคตแฟนตาซีภายหลังที่ผู้อำนวยการผลิตอย่าง โจ ปิยะวัฒน์ ปฐมการซื้อขาย ได้ยื่นปัญหาสำคัญให้กับผู้กำกับอย่างจิตต์สินธ์ ผ่องอินทรกุล ว่าหากเขาต้องการจะทำหนังสักเรื่องจะต้องมีส่วนประกอบกลุ่มนี้

1. ดิว-อริสรา ทองคำบริสุทธิ์ นางเอกของเรื่องต้องเป็นนางอิจฉา

2.หนังโหดเหี้ยม

3.เลสเบี้ยน

จนถึงสุดท้ายประกอบรวมกันออกมาเป็น เหตุผลประการสำคัญที่จำต้องเลือกผู้หญิงทั้งสามคนนี้มาร่วมงานเนื่องจากว่าติดอยู่แรกเตอร์ของแต่ละคนมีความน่าดึงดูดใจดังต่อไปนี้ น้ำหวานจะมีความงดงามในรูปแบบของนางแบบ แซมมี่จะสวยแบบมีเสน่ห์ ส่วนดิวเป็นภาพแทนของ Sex Symbol ซึ่งผู้ชายส่วนมากเห็นเธอแล้วบางทีก็อาจจะคิดว่ากิเลสขึ้นในทันที เขามองหานางเอกที่มีลักษณะของความร้ายกาจ บิชชี่ แต่ว่าผู้ชมก็ยังยอมรับได้ พอนำความดิบรุนแรงและก็ความเป็นเลสเบี้ยนมาใส่ไว้ภายในหนังจึงเป็นส่วนผสมที่น่าดึงดูดมากมาย (สำหรับผู้ชาย)

Dark World เกม ล่า ฆ่า รอด

เกิดเรื่องราวหลังจากสงครามโลกครั้งที่3 เกิดขึ้นรวมทั้งสิ้นสุดลงด้วยความล่มสลายของระบบเศรษฐกิจ ผู้คนอยู่อย่างไร้กฎ คนร่ำรวยเป็นพระผู้เป็นเจ้า คนยากจนเป็นเพียงแต่ข้าทาสรับใช้ คนแข็งแกร่งเท่านั้นที่รอดตาย เฟียร์,ไอรีน แล้วก็ รัน ในวัยเด็ก ต่างถูกจับให้ลงเล่นในเกมที่จัดขึ้นมาเพื่อตอบสนองความสนุกสนานร่าเริง ความบ้าคลั่งของคนรวย ข้อตกลงมีเพียงผู้ใดกันแพ้ต้องตาย เฟียร์โดนเพื่อนรักทรยศจนถึงแทบสังหารไม่รอด 20 ปีผ่านไป โลกที่พวกเธอรู้จักยังโหดร้ายไม่แปลง 3 สาวต่างมีชีวิตรวมทั้งเส้นทางที่แตกต่าง แต่ชะตาชีวิตนำพาให้ทั้งปวงโคจรมาเจอกันและก็จะต้องลงแข่งขันในเล่นเกมที่เดิมพันด้วยชีวิตอีกครั้ง แต่ว่าครั้งนี้คนใดกันแน่จะเป็นผู้ชนะ

autisme-vienne